Ticker

6/recent/ticker-posts

Nishino Nanase trở thành nữ chính của bộ phim truyền hình Live Action "Denei Shoujo ~VIDEO GIRL AI 2018~"

Thành viên Nogizaka46 Nishino Nanase đã được thông báo sẽ thủ vai nữ chính "Amano Ai" trong bộ phim truyền hình Live Action mang tên "Denei Shoujo ~VIDEO GIRL AI 2018~" được phát sóng trên TV Tokyo vào tháng 1/2018.
Bộ phim được chuyển thể từ manga "Denei Shojo: Ai-hen" của Katsura Masakazu được xuất bản từ năm 1989 đến năm 1992 trên tạp chí "Weekly Shonen Jump", tuy nhiên cốt truyện của phim truyền hình lại được đặt vào thời điểm năm 2018 với nhân vật nam chính là Moteuchi Shou (Nomura Shuhei thủ vai), cháu trai của nhân vật nam chính trong nguyên tác.
Cốt truyện của bộ phim như sau: Moteuchi Shou là một học sinh trung học. Sau khi cha mẹ cậu li dị, cậu đến sống cùng với chú của mình. Tại trường, cậu thích người bạn gái cùng lớp tên "Nanami", nhưng cô ấy lại thích bạn thân của cậu là "Tomoaki". Một ngày nọ, cậu tìm thấy một đầu máy video bị hư tại nhà chú của mình. Shou sửa cái đầu máy video ấy và đột nhiên video về một cô gái được bật lên. Cô gái trong video giới thiệu mình là Video Girl Ai. Sau đó cô gái đó bước ra khỏi video và bắt đầu sống cùng với Shou trong 3 tháng kế tiếp.
•Link web:
http://www.tv-tokyo.co.jp/videogirl2018/
•Nếu ai có nhã hứng ủng hộ mình thì donate theo thông tin như sau:
https://goo.gl/e95FTD
-Rel Nguyễn-

Post a Comment

0 Comments