Ticker

6/recent/ticker-posts

Shimazaki Haruka sẽ tham gia bộ phim truyền hình "Repeat ~Unmei wo Kaeru 10-kagetsu~"

Cựu thành viên AKB48 Shimazaki Haruka đã được thông báo sẽ tham gia bộ phim truyền hình mang tên "Repeat ~Unmei wo Kaeru 10-kagetsu~" bắt đầu được phát sóng trên YTV vào ngày 11/1/2018.
Trong bộ phim này, Shimazaki Haruka sẽ thủ vai nhân vật "Machida Yuuko", người bạn gái có máu S mang trong mình tính chiếm hữu rất mạnh và luôn nghi ngờ mối quan hệ giữa nam chính "Mori Keisuke" (Hongo Kanata thủ vai) với nữ chính "Shinozaki Ayumi" (Kanjiya Shihori thủ vai), thậm chí còn bắt nam chính đeo vòng cổ và bám đuôi để theo dõi anh chàng này. Ngoài ra thì Shimazaki Haruka sẽ có cảnh hôn đầu tiên của mình và hoàn toàn chủ động.

Cốt truyện của bộ phim như sau: Shinozaki Ayumi là một thủ thư không giỏi giao tiếp với mọi người. Cô nhận được lời mời từ một người đàn ông bí ẩn tên là Kazama để "Quay lại một thời điểm nào đó trong quá khứ và "repeat" cuộc sống thì sao" cùng với 7 người khác, trong đó có freeter* Mori Keisuke, chủ quán cafe Tendo Taro muốn quay lại quá khứ để giải quyết vấn đề vì luôn ân hận sâu sắc về con trai của mình.
•Link web:
http://www.ytv.co.jp/repeat/
•Nếu ai có nhã hứng ủng hộ mình thì donate theo thông tin như sau:
https://goo.gl/e95FTD
-Rel Nguyễn-

Post a Comment

0 Comments