Ticker

6/recent/ticker-posts

OKADA NANA THÔNG BÁO TỐT NGHIỆP KHỎI AKB48


Vào chiều ngày 23/11/2022, thành viên AKB48 Okada Nana đã thông báo tốt nghiệp khỏi AKB48 thông qua tài khoản Twitter của mình. Hiện ngày tốt nghiệp của cô ấy vẫn chưa được quyết định.

Nguyên văn bài thông báo tốt nghiệp của Okada Nana: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra nhiều rắc rối dành cho mọi người khi trở nên ầm ĩ trên tạp chí hàng tuần. Tôi cũng xin lỗi vì đã chậm trễ đưa ra bình luận xin lỗi. Tôi thực sự rất xin lỗi vì đã phản bội và làm tổn thương tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi cho đến lúc này. Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

Trong quá khứ, tôi đã chỉ trích những scandal trong Senbatsu Sousenkyo, và trở thành thành viên của ủy ban kỷ luật vì tôi muốn biến nhóm thành nơi những thành viên chăm chỉ sẽ được đền đáp. Như vậy, nó không khác nào đã trở thành một lời nói dối. Tôi thành thật xin lỗi. Tuy nhiên, không có một lời nói dối nào trong lời nói của tôi tại thời điểm đó.

Có thể mọi người sẽ nghĩ rằng tôi không thuyết phục chút nào, nhưng thực sự tôi đã làm hết sức mình với tư cách Idol trong 10 năm qua. Tôi thực sự yêu AKB48 Group, staff, các thành viên và những người hâm mộ. Tôi đã suy nghĩ thật cẩn thận về tình huống của mình và đưa ra quyết định cứng rắn.

Tôi sẽ tốt nghiệp khỏi AKB48.

Staff bảo tôi rằng tôi không cần phải tốt nghiệp, nhưng sau nhiều lần thảo luận, tôi đã đưa ra quyết định của bản thân mình. Mặc dù ngày tốt nghiệp vẫn chưa được quyết định, tôi muốn làm hết sức mình trong các hoạt động của AKB48 cho đến khi kết thúc. Xin hãy để tôi nói chuyện với mọi người một lần nữa vào lần sau.

Gửi đến tất cả những người hâm mộ và các thành viên, tôi xin lỗi vì đã trở nên như vậy."

Post a Comment

0 Comments